bookmark

BẢN TIN TRƯA 26/8: Aguero đi vào lịch sử

By hoa Phượng Vĩ , Posted in:

Maradona tự tin vào chiến thắng. Phát biểu trên kênh Radio Palermo, HLV Maradona khẳng định 100% rằng Argentina sẽ giành chiến thắng trước Brazil trong trận đấu ngày 5/9 sắp tới tại vòng loại WC 2010.

Aguero đi vào lịch sử. Với pha ghi bàn ấn định tỉ số 2-0 trong trận gặp Panathinaikos thuộc trận lượt về play-off Champions League đêm qua, Aguero đã đi vào lịch sử khi đó là bàn thắng thứ 100 của Atletico tại các Cúp châu Âu.
Santa Cruz không lên Tuyển. Tiền đạo đang chơi cho Manchester City đang dính chấn thương cơ đùi và không thể góp mặt trong đội hình ĐTQG Paraguay thi đấu với Bolivia và Argentina tại VL World Cup khu vực Nam Mỹ.
Dean Ashton muốn nghỉ hưu. Mặc dù mới 26 tuổi nhưng Ashton đã dính chấn thương cơ đùi khá nặng và phải nghỉ thi đấu một thời gian dài. Quá chán nản tiền đạo này của West Ham đã bày tỏ ý định muốn nghỉ hưu.
Aston Villa săn Sylvain Distin. Theo Sky Sports, Aston Villa đang đánh tiếng để chiêu mộ trung vệ người Pháp Sylvain Distin từ Portsmouth theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sol Campbell nhận lương khủng. Đồng ý chuyển tới Notts County, Sol Campbell sẽ nhận mức lương cao nhất tại CLB này là 40.000 bảng/tuần. Trong khi các đồng đội của anh ở đây chỉ nhận được vỏn vẹn 500 bảng/tuần. Sol Campbell đã kí hợp đồng 5 năm và đeo áo số 32
Getafe chiêu mộ Pedro Leon. Getafe vừa thành công trong việc chiêu mộ tiền đạo Pedro Leon từ Valladolid với giá 4 triệu euro.
Chung Linh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Labels

Lưu trữ blog

Followers

Footer

Chát vui vẻ

Create your own banner at mybannermaker.com!
Copy this code to your website to display this banner!
Create your own banner at mybannermaker.com!

Traffic Source