bookmark

Maradona: 'Messi còn hơn cả tôi'

By hoa Phượng Vĩ , Posted in:

HLV trưởng đội tuyển Argentina tỏ ra có chút "ghen tỵ" trước thành công sớm của cậu học trò cưng.

Diego Maradona từng là cầu thủ của đội chủ sân Nou Camp trong giai đoạn 1982-1984. Ông khẳng định, để có được thành công như ngày nay, Lionel Messi có lẽ phải cảm ơn sự ủng hộ của thần may mắn.

"So với tôi, Messi có tốc độ tiến bộ nhanh hơn. Lý do có thể là vì cậu ta không phải chịu nhiều chấn thương nặng, còn tôi thì bị viêm gan và dập mắt cá chân trong thời gian chơi cho Barca", huyền thoại 49 tuổi phát biểu.
Maradona đánh giá Messi sẽ kế tục ông và trở thành một cầu thủ vĩ đại.
Maradona đánh giá Messi sẽ kế tục ông và trở thành một cầu thủ vĩ đại.

Khởi đầu sự nghiệp từ năm 2004, tại sân Nou Camp, Messi giờ trở thành một trong những cầu thủ giàu thành công nhất, với 3 chức vô địch Liga, 2 Cup Champions League, 1 Cup Nhà vua và 3 Siêu Cup Tây Ban Nha.

Trong khi đó, chỉ chơi hai năm cho Barca, đương kim HLV trưởng đội tuyển Argentina dĩ nhiên không thể sánh kịp. Tuy vậy, nếu xét về chỉ số hiệu quả thì ông hoàn toàn có thể tự hào.

Maradona giành được 3 danh hiệu trong năm 1983 gồm Cup Nhà vua, Copa de la Liga (danh hiệu tương tự League Cup của Anh, bị bãi bỏ từ năm 1986) và Siêu Cup Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, ông cũng có tỷ lệ ghi bàn rất cao, 22 bàn sau 36 trận tại Liga.

Nguyễn Tuấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Labels

Lưu trữ blog

Followers

Footer

Chát vui vẻ

Create your own banner at mybannermaker.com!
Copy this code to your website to display this banner!
Create your own banner at mybannermaker.com!

Traffic Source