bookmark

Công Vinh đã thừa nhận anh ấy và Thủy Tiên là một cặp trời sinh trước khi lên đường sang thi đấu ở Bồ Đào Nha!
Trước lúc lên đường sang Bồ Đào Nha thi đấu, trông một bài phỏng vấn dài Công Vinh đã bất ngờ lên tiếng xác nhận tin đồn tình yêu thời gian qua với ca sĩ Thủy Tiên là có thật. Theo đó, Công Vinh cho biết anh và Thủy Tiên không muốn trở thành “cái rốn của vũ trụ” khi thông tin, hình ảnh mà hai người xuất hiện với nhau ở bất cứ đâu đều trở thành tâm điểm của báo giới. Mặt khác Công Vinh sắp phải thi đấu xa nhà một thời gian, mà giữa anh ấy và chị Thủy Tiên đều đã xác định rõ tình cảm của mình nên không cần giấu giếm gì nữa.
Thủy Tiên bị sốc khi Công Vinh công khai tình yêu
Cùng đi xem bóng đá với nhau
Ngay sau tuyên bố này của Công Vinh xuất hiện tràn lan trên mạng, chúng tớ đã nhanh chóng liên lạc với Thủy Tiên để tìm hiểu thêm thông tin. Phản ứng bất ngờ, Thủy Tiên cho biết khá “sốc” trước tuyên bố lần này của Công Vinh. Tuy nhiên hiện tại chị ấy vẫn chưa thể trả lời cụ thể về thông tin này.
Thủy Tiên bị sốc khi Công Vinh công khai tình yêu
Tin đồn tình yêu giữa Công Vinh Thủy Tiên đã râm ran từ đầu năm nay khi cả hai kết hợp chụp ảnh khá ăn ý trên bìa một tạp chí, rồi Thủy Tiên cùng em gái Công Vinh Khánh Chi đi xem Công Vinh thi đấu tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Sau đó, Công Vinh Thủy Tiên còn bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau khá nhiều lần trong Gala Quả Bóng Vàng 2008, đi xem bóng tại sân Hàng Đẫy… và mới nhất là tại buổi sinh nhật con trai thủ môn Dương Hồng Sơn kết hợp khai trương nhà hàng Công Vinh – Hồng Sơn Vĩnh Phúc ngày hôm qua 20/8. Tuy nhiên, trước những nghi vấn của báo giới và khán giả hâm mộ, hai nhân vật chính đều một mực phủ nhận thông tin này và cho biết cả hai chỉ là bạn.
Nếu thông tin này là chính xác thì cùng chúc cho tình cảm của anh chị ấy ngày càng mặn nồng nhé!




Cặp đôi này gây chú ý tại Quả bóng Vàng 2008



Quay lại : Nhấn vào đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Labels

Lưu trữ blog

Followers

Footer

Chát vui vẻ

Create your own banner at mybannermaker.com!
Copy this code to your website to display this banner!
Create your own banner at mybannermaker.com!

Traffic Source