bookmark

Những bức thư tình

By hoa Phượng Vĩ , Posted in:

Hãy ngẩng cao đầu trước dư luận xấu

Đã đọc: 202

“Diễn đàn lười yêu” trên báo Tiền phong Cuối tuần luôn là mục tôi đọc đầu tiên, bởi trong đó có rất nhiều câu chuyện và lời khuyên bổ ích cho chúng tôi suy ngẫm về tình yêu và cả cách ứng xử trong cuộc sống.

Xem tiếp...

Quá khứ là một vấn đề tế nhị...

Cập nhật: 12.09.2008 15:57 | Đã đọc: 139
Vừa rồi, tôi đọc bài “Ở chỗ tôi, có những điều thật khó khăn” và bài “Hãy ngẩng cao đầu trước dư luận xấu” trên “Diễn đàn lười yêu” trên báo Tiền phong cuối tuần 2 số gần đây.

Xem tiếp...

Gỡ rối cùng anh Đinh Đoàn

Cập nhật: 11.09.2008 16:53 | Đã đọc: 88
Tôi đã xem bài viết “Yêu không đúng cách “chết” như chơi!” đăng trên chuyên mục Diễn đàn tuổi teen báo Tiền phong số 139 Chủ nhật, ra ngày 18/5/2008. Trong bài viết này, chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn giới thiệu một bức thư của một bạn gái gửi cho anh và anh muốn “các bạn gần xa trả lời giúp”.

Xem tiếp...

2.000 ngày chờ đợi và cuộc hôn nhân cổ tích

Cập nhật: 10.09.2008 16:17 | Đã đọc: 81
Chị run run mở khóa chiếc hòm sắt cũ kĩ – thứ được coi là kho báu quý giá nhất trong căn nhà tuềnh toàng của anh chị: hơn 300 lá thư tay, hơn mấy ngàn trang viết…

Và đây nữa tập hợp những bức thư tình cực "hot"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Labels

Lưu trữ blog

Followers

Footer

Chát vui vẻ

Create your own banner at mybannermaker.com!
Copy this code to your website to display this banner!
Create your own banner at mybannermaker.com!

Traffic Source