bookmark

Tư vấn từ A-Z những chuyện riêng tư

By hoa Phượng Vĩ , Posted in:

Khi tâm lý căng thẳng bạn làm gì?

Tâm trí bất an, mệt mỏi, bấn loạn, rối trí, đau đầu, trầm uất…bế tắc! Sự kiển xẩy ra bởi chuyện người bạn đời phản bội, con không nghe lời, xung đột mẹ chồng nàng dâu...Sự lo sợ hoang mang khi nghi bệnh xã hội hay dấu hiệu đồng giới… Thắc mắc tuổi teen…Trẻ nhỏ rỗi nhiễu tâm lý, vấn đề tự kỷ...
Đọc tiếp...
Nỗi sợ lớn nhất của bản thân là gì?
Trong cuộc sống hàng ngày ai ai cũng có những giây phút sợ hãi về một điều gì đó. Những điều mà ta chưa chắc chắn, chưa kiểm soát hay chưa tự tin vào bản thân mình khi quyết định một điều gì đó.
Đọc tiếp...
Để "chuyện ấy” mĩ mãn trong đêm tân hôn
Đêm tân hôn nhiều khi không phải “đêm đầu tiên” của một số đôi, nhưng đây vẫn luôn là đêm để người ta nhớ. Vậy, làm thế nào để chuyện “yêu” mĩ mãn trong đêm này?
Đọc tiếp...
Bao cao su và hơn thế nữa…
Dường như đã là thói quen, bao cao su (BCS) luôn nằm trong túi xách tôi mỗi khi ra ngoài. Các đồng nghiệp của tôi, không ai nói ai, dường như cũng thế. Thỉnh thoảng chúng tôi lại còn “vay” nhau khi cần dùng...
Đọc tiếp...
Vùng nhạy cảm trên cơ thể nàng
buon tren giuong ngu.jpgBạn muốn mang nàng đến tột đỉnh của khoái cảm đam mê. Bạn đã thực sự biết rõ phần nào trên cơ thể nàng thích thú đón nhận bàn tay của bạn?
Đọc tiếp...
Tìm lại điểm tựa mới

Gia đình - nơi chốn êm đềm và ấm áp, hang ổ cuối cùng để nương thân - đối với nhân loại nói chung quan trọng bao nhiêu, thì đối với người phụ nữ nói riêng, càng quan trọng gấp nhiều lần.

Đọc tiếp...
Cảm giác có lỗi.
Khi nghĩ mình có lỗi với một ai đó, bạn thường cảm thấy thật nặng nề, mệt mỏi. Hãy tìm cách chia tay với cảm giác đó càng sớm càng tốt.

Đọc tiếp...
Tại sao chúng ta khó thay đổi?
Tại sao chúng ta lại khó thay đổi đến vậy? Tại sao mỗi cuộc cải tổ luôn phải đối mặt với những phản ứng gay gắt từ người thực thi? Bài viết của Joy S. Ruhmann đăng trên tạp chí Business Leader sẽ hé mở những lời giải thích thú vị về vấn đề nan giải này.
Đọc tiếp...
Điều chỉnh cảm xúc

Tự điều chỉnh cảm xúc giúp con người kiềm chế sự bốc đồng và nỗi đau; giữ bình tĩnh và quyết đoán ngay cả khi sự việc bất ngờ xảy ra; có thể suy nghĩ một cách kỹ càng.

Đọc tiếp...
Những điều phụ nữ nên làm để mẹ chồng yêu quý
me_chong.jpgKhông cần phải mất quá nhiều công sức, chỉ cần làm tốt 7 điều dưới đây mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu sẽ được cải thiện rất nhiều.
Đọc tiếp...
Giá trị của lời xin lỗi
khong an mieng tra mieng.jpgTại sao lời xin lỗi lại quan trọng đến như thế? Bởi vì lời xin lỗi có sức mạnh hoá giải, làm hoà và đi đến hiểu nhau hơn.
Đọc tiếp...
Hạ “máu ghen” cho chàng
5 sai lam cac ba vo.jpgCó những tình huống đẩy nửa kia của bạn vào trạng thái ghen “quá tay” như phát hiện tin nhắn tình cảm gửi bạn, bạn gặp lại người cũ, có ai khác theo đuổi... Đừng vội trách anh ấy “nhỏ nhen”, nên chủ động tìm cách giúp “người ta” lấy lại cân bằng.
Đọc tiếp...
Dịch vụ tư vấn trực tiếp tại Hoàng Nhân

Thường ngày, không ai là không mong muốn có một gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, trong gia đình không phải lúc nào cũng êm đềm, suôn sẻ mà tổ ấm nhiều khi cũng diễn ra đầy những biến đổi tiêu cực không như ý muốn. Có lúc thăng hoa hạnh phúc, có lúc đầy rẫy khổ đau. Nhưng nó là điều hết sức bình thường trong cuộc sống hiện đại.

Đọc tiếp...
Nhà tâm lý học là gì ?
Ông ta là cả một khối óc và là cả một trái tim, và không bao giờ phán xét ai cả. Ông ta chỉ có việc là quan sát, thương yêu và tìm hiểu thôi. Ông ta không những chỉ nhìn vào chính hành động mà thôi, nếu không muốn nói là để nhằm sửa đổi hành động ấy, và những tri thức ấy cũng thật là mênh mông.
Đọc tiếp...
Dịch vụ Tham vấn tâm lý học đường
Gia đình và nhà trường là một trong những lực lượng giáo dục đóng vai trò rất quan trọng trong sự phát triển hài hòa của mỗi thành viên gia đình cũng như thành viên của lớp học. Con cái có ngoan, học trò có chăm và giỏi phụ thuộc rất nhiều vào sự quan tâm chăm sóc, giáo dục của gia đình, nhà trường.
Đọc tiếp...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Labels

Lưu trữ blog

Followers

Footer

Chát vui vẻ

Create your own banner at mybannermaker.com!
Copy this code to your website to display this banner!
Create your own banner at mybannermaker.com!

Traffic Source